Bảo hành

Bảo hành giới hạn cho các sản phẩm điện:

Các sản phẩm điện của WMF được bảo hành bất kỳ lỗi sản xuất nào về vật liệu hoặc tay nghề trong thời gian 2 năm tại quốc gia mua, bắt đầu tính từ ngày mua hoặc ngày giao hàng. Bảo hành của nhà sản xuất WMF là một lợi ích đi kèm mà không ảnh hưởng đến Quyền theo luật định của người tiêu dùng. Bảo hành của nhà sản xuất gồm tất cả các chi phí liên quan đến việc khôi phục sản phẩm bị lỗi đã được kiểm chứng để sản phẩm phù hợp với thông số kỹ thuật ban đầu, thông qua việc sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ bộ phận bị lỗi nào và các công việc cần thiết. Theo lựa chọn của WMF, một sản phẩm thay thế có thể được cung cấp thay vì sửa chữa một sản phẩm bị lỗi. Nghĩa vụ duy nhất của WMF và giải pháp độc quyền của bạn theo bảo hành này được giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế.


 

Điều kiện & Loại trừ:

Bảo hành WMF chỉ có hiệu lực khi xuất trình bằng chứng mua hàng. Sản phẩm có thể được mang trực tiếp đến trung tâm dịch vụ được ủy quyền hoặc phải được đóng gói đầy đủ và gửi lại thông qua chuyển phát nhanh (hoặc phương thức bưu phí tương đương) đến trung tâm dịch vụ được WMF ủy quyền. Địa chỉ cụ thể của các trung tâm sửa chữa có thể được kiểm tra bằng cách liên hệ với WMF. Bảo hành này không bao gồm bất kỳ thiệt hại nào xảy ra do sử dụng sai, do sơ suất, không tuân theo hướng dẫn của WMF, sử dụng trên dòng điện hoặc điện áp khác với khuyến cáo được dán trên sản phẩm, hoặc do sửa đổi hay sửa chữa sản phẩm một cách trái phép. Nó cũng không bao gồm các hao mòn thông thường, quy trình bảo dưỡng các bộ phận tiêu hao, hoặc những vấn đề sau đây:

 

  • sử dụng sai loại nước hoặc
  • bị ngấm nước, bụi hoặc côn trùng xâm nhập vào sản phẩm (loại trừ các thiết bị có tính năng được thiết kế đặc biệt đối với côn trùng)
  • hư hỏng do sét hoặc quá áp đột ngột
  • hư hại cơ học, đóng cặn
  • quá tải (mọi thao tác khử cặn phải được thực hiện theo hướng dẫn sử dụng)
  • các tai nạn như hỏa hoạn, lũ lụt, sấm sét, v.v.
  • hư hỏng hoặc hiệu năng kém do sử dụng sai điện áp hoặc thường xuyên
  • gây hư hại cho sản phẩm đồ thủy tinh hoặc đồ sứ - trong sử dụng chuyên nghiệp hoặc thương mại
  • Bảo hành này không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào bị làm giả, hoặc các thiệt hại phát sinh do sử dụng và chăm sóc không đúng cách, bao bì bị lỗi do chủ sở hữu gây ra hoặc do bên vận chuyển xử lý không đúng cách.

 

Quyền theo luật định của người tiêu dùng:

Bảo hành WMF này không ảnh hưởng đến các quyền theo luật định mà người tiêu dùng có thể có, hoặc những quyền không thể bị loại trừ hoặc hạn chế, cũng như các quyền chống lại nhà bán lẻ mà người tiêu dùng đã mua sản phẩm. Sự đảm bảo này mang lại cho người tiêu dùng các quyền pháp lý cụ thể, và người tiêu dùng cũng có thể có các quyền pháp lý khác tùy theo Tiểu bang/Khu vực hoặc Quốc gia sinh sống. Người tiêu dùng có thể tự xác nhận các quyền đó của mình.

 

Bảo hành giới hạn cho các sản phẩm tiêu dùng khác

Điều kiện bảo hành cho các sản phẩm không dùng điện của WMF được ghi rõ trên bao bì.
Có thể được sửa chữa/bảo hành trong vòng 10 năm

Các sản phẩm được đánh dấu ký hiệu ‘10Y repairable’ có thể sửa chữa/bảo hành bởi WMF trong và sau thời hạn bảo hành.