Khi thẩm mỹ, chức năng và tính tiện ích kết hợp với nhau, bạn sẽ có một sản phẩm được thiết kế tốt.

Ông có tự thiết kế tất cả các sản phẩm do WMF bán không?
Không. Nhưng tôi tham gia vào quá trình sáng tạo phía sau mỗi bộ sưu tập mới và từng món riêng lẻ của chúng. Chúng tôi có 38 người nghiên cứu và phát triển vẻ ngoài của các sản phẩm tại Geislingen, cùng một phòng thiết kế bên ngoài, nơi mang đến những ý tưởng mới mẻ cho công ty. Những nhà thiết kế nội bộ và nhà thiết kế bên ngoài của chúng tôi có cùng cách tiếp cận thiết kế tổng thể. Các kỹ sư, kỹ sư thiết kế và các nhà tạo mẫu đều tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm cùng với nhà thiết kế. Những bản vẽ này sẽ không bao giờ được đưa ra trưng bày tại cửa hàng như những bộ sưu tập nếu không có sự đóng góp của các chuyên gia từ những lĩnh vực khác nhau.
WMF là một mô hình về thiết kế cổ điển của Đức hay Châu Âu, nhưng các thiết kế của chúng tôi vẫn không ngừng lấy cảm hứng từ những ảnh hưởng quốc tế, ví dụ như trong số đó có các dự án hợp tác tới các phòng thiết kế tại San Francisco và Thượng Hải.
Nhà thiết kế Achim Bölstler
Định hướng của công ty từ góc độ thiết kế là gì?
Tôi muốn duy trì cũng như phát triển tính nhạy bén và trường tồn theo thời gian của các sản phẩm – và biến những sản phẩm này trở thành đại sứ thương hiệu. Chất lượng và thiết kế phải đáp ứng các yêu cầu về thương hiệu cao cấp của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng cách tiếp cận thiết kế toàn diện của mình tiếp tục gây bất ngờ và khơi dậy niềm khao khát trong tương lai. Điều này cũng áp dụng cho dòng HELLO FUNctionals của chúng tôi. Mục đích của chúng tôi là phát triển các sản phẩm chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn kết hợp giữa đặc trưng khéo léo, thiết kế mới mẻ và tính năng rõ ràng.